Dịch vụ SEO Entity uy tín

10

Dịch vụ SEO Entity uy tín

Đây là một khái niệm không quá mới mẻ, tuy nhiên đối với những ai đang tìm hiểu SEO sẽ gặp khó khăn trong quá trình tiếp nhận thông tin và thực hành nó. Dịch vụ SEO Entity có thể giúp cho doanh nghiệp của bạn giải quyết những nỗi lo, băn khoăn.

Khái niệm về Entity

Entity là gì?

Theo như định nghĩa của Google: “Entity là một sự vật hoặc khái niệm được xác định rõ ràng và có thể phân biệt được.” Như vậy có thể hiểu Entity (Thực thể) không chỉ là đối tượng cụ thể mà nó cũng có thể trừu tượng như màu sắc, ý tưởng. 

Mỗi thực thể đều có sự kết nối với một sự việc khác. Vậy nên Google sẽ dựa vào đó để hiểu được điều bạn đang tìm kiếm ở thực thể để có câu trả lời chính xác nhất.

Vậy nên để có thể tối ưu được cách tìm kiếm nhất, SEOer cần phải có tư duy liên kết giữa các sự vật hoặc cũng có thể tìm đến các dịch vụ SEO Entity uy tín.

Entity Building là gì?

Theo như phân tích phía trên, Entity chính là một thực thể vậy nên Entity Building là cách xây dựng như thế nào để Google có thể hiểu được thực thể mình nhắc đến.  

Tầm quan trọng của việc SEO Entity?

Thuật toán Hummingbird 

Vào năm 2013 Google đã cho ra mắt thuật toán Hummingbird và đến 2015 thuật toán này mới áp dụng triệt để. Hummingbird nghĩa là chim ruồi. Đúng như cái tên gọi của nó, thuật toán của Google nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm tìm kiếm nhanh chóng và chính xác nhất.

Theo như Danny Sullivan chia sẻ trên FAQ : “Hummingbird chú trọng vào từng từ trong yêu cầu tìm kiếm để đảm bảo câu cú, giao tiếp hay nghĩa của yêu cầu sẽ được duyệt tìm kiếm chứ không phải chỉ những từ khóa đặc biệt. Điều này nhằm cải thiện chất lượng các trang hỗ trợ tra cứu theo nghĩa thay vì chỉ dựa trên một số từ đưa ra.”

Một ví dụ cụ thể cho thuật toán mới của Google. Khi bạn đang ở Thanh Xuân và tìm kiếm “quán cafe”, Google sẽ trả lại cho bạn thông tin các quán cafe xếp hạng từ cao đến thấp và ở quanh vị trí Thanh Xuân, thời điểm bạn cần tìm và sự vật đó.

Nếu như trước đây kết quả trả về chỉ đơn thuần là từ khóa có chứa “quán cafe” thì bây giờ thuật toán này đã có tính chính xác, chi tiết đúng nhu với cầu của người dùng hơn.

Tầm quan trọng Entity Building

Như đã phân tích ở bên trên về SEO Entity là gì, cách Google vận hành, bạn cũng đã có thể hiểu được tầm quan trọng của Entity Building trong SEO như thế nào.

  • Entity giúp Google đọc hiểu được những gì bạn đang nói, và quét nội dung trong web cũng hiểu bạn muốn đề cập vấn đề gì.
  • Tăng traffic trên website của bạn, giúp tăng thứ hạng cho trang web của bạn.
  • Vì tăng thứ hạng nên độ trust cho web của bạn cũng sẽ tăng lên.
  • Thời gian tìm kiếm nhanh chóng, dao động từ 15-45s.
  • Website của bạn dễ dàng phục hồi nếu bị các đối thủ khác chơi xấu

Cách thu thập dữ liệu Entity của Google

Như phía trên chúng tôi đã nói đến về tầm quan trọng của Entity Building. Hiểu được cách thu thập dữ liệu của Google sẽ giúp bạn có quy trình Entity Building hiệu quả hơn. Hoặc bạn cũng có thể tham khảo các dịch vụ SEO Entity để dễ dàng hơn trong việc SEO lên top các trang web của mình.

Một quy trình cơ bản của Google khi thu thập dữ liệu là bots sẽ quét các nội dung và tìm những từ ngữ, yếu tố liên quan mật thiết rồi tổng hợp, phân tích, xử lý và trả kết quả về người dùng.

Các thông tin được khai thác qua các dữ liệu như sau:

Nhận dạng đối tượng được đặt tên NER

Liên kết đối tượng được đặt tên NEL

Khai thác mối quan hệ

Để có thể hiểu rõ hơn bạn tham khảo các thông tin về SEO Entity và dịch vụ SEO Enity tại đây.

Quy trình để xây dựng Entity hiệu quả?

Xây dựng Entity hiệu quả, tối ưu được trên SEO không phải là chuyện dễ dàng. Công việc này đòi hỏi rất nhiều kinh nghiệm, kiến thức mà bạn đã tích lũy trong quá trình làm web, SEO. Thông thường, client thường tìm kiếm đến các agency để hỗ trợ dịch vụ SEO cho trang web của họ. 

Nếu như bạn đang tìm hiểu về SEO, Entity, hay bất cứ điều gì, quy trình mà chúng tôi đúc kết dưới đây là đơn giản và dễ hiểu nhất.

Bước 1: Đồng nhất các thông tin của doanh nghiệp, cá nhân là một thực thể có thật.

Để cho website của bạn tăng độ trust cũng như khi Google thu thập dữ liệu, việc đồng nhất thông tin sẽ khiến quá trình thu thập dễ dàng hơn và không có thông tin nhiễu.

Bước 2: Xây dựng Content chuyên nghiệp, chuyên sâu.

Mỗi bài post của bạn up lên web cần phải có nội dung chuyên sâu và liên quan với nhau. Từ khóa LSI được Google đánh giá cao hơn bởi nó sẽ coi đó liên quan đến ngữ nghĩa một thực thể.

Hiểu đơn giản LSI là một bộ từ khóa chính và và phụ, từ khóa phụ sẽ bổ sung nghĩa cho từ khóa chính. Ví dụ bạn nói về “ô tô” thì LSI có thể hiểu là: ô tô, động cơ, lốp xe,….

Theo thuật toán mới này, LSI rất quan trọng vì nó thể hiện sự liên kết giữa các từ. Một cách đơn giản để tìm kiếm LSI này dành cho những bạn newbie. Bạn sẽ tìm kiếm trên thanh công cụ Google và Google sẽ gợi ý cho bạn những thông tin liên quan mà người khác hay tìm kiếm. Từ đó bạn có thể sắp xếp cho mình một bộ LSI dùng để viết content.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo các bài viết nằm trong top 10 của Google. Cần biết đối thủ của mình đang làm gì để đưa ra những chiến lược phù hợp. Bạn có thể tham khảo và trích ra những từ khóa liên quan mật thiết để thêm vào bài viết của mình.

Bước 3: Thêm Schema cho trang web

Tóm tắt nội dung của bạn  và tạo sự liên kết giữa các chủ đề, nhãn hiệu, sản phẩm sẽ khiến trang web của bạn được tối ưu dễ dàng hơn. Bạn có thể đọc thêm các thông tin về Schema tại đây để hiểu rõ tầm quan trọng của chúng hơn. 

Bước 4: Xây dựng thương hiệu 

Đừng quên rằng phát triển website song song với việc xây dựng thương hiệu. Nếu bạn chỉ mải chăm cho trang web của bạn mà quên đi việc xây dựng thương hiệu của mình sẽ khiến đối tượng khách hàng của bạn thu nhỏ lại. Hãy đưa ra cho mình những chiến lược truyền thông, chiến lược Marketing phù hợp để tăng độ nhận diện thương hiệu của mình không chỉ ở trên web mà còn ở các nền tảng khác. 

Bước 5: Kết nối các nền tảng

Như bên trên đã nói về xây dựng thương hiệu, việc phát triển thương hiệu của mình qua Social Network cũng tăng mức độ uy tín cho doanh nghiệp của bạn. Nhờ đó mà việc xác thực Entity cũng trở nên dễ dàng hơn. 

Dịch vụ SEO Entity uy tín

Như vậy chúng tôi vừa tóm tắt cho bạn những kiến thức cơ bản của Entity, Entity trong SEO. Đây không phải là công việc khó nhưng đòi hỏi bạn phải có kiến thức và kinh nghiệm. Bạn không chỉ SEO trên web mà còn cần Social Network. Vì vậy, GCO ADS cung cấp cho bạn không chỉ SEO, mà còn cung cấp dịch vụ Social Entity cho doanh nghiệp. 

GCO ADS là Agency có kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực Digital Marketing. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng những giải pháp chiến lược, tối ưu trên các nền tảng giúp doanh nghiệp tăng doanh thu, lợi nhuận và kết nối được với nhiều đối tượng khách hàng hơn. 

Với hơn 3000 dự án trong suốt những năm qua chúng tôi tự tin có thể đem đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất. 

Bạn có thể tham khảo các thông tin, các dịch vụ của chúng tôi thông qua đây. Hoặc nếu như có bất kì thắc mắc, hay hợp tác bạn có liên hệ theo thông tin dưới đây:

Điện thoại:   (024)7 309 8885

Hotline:   096 738 1313

Email:   info@gco.vn

Địa chỉ: 

HÀ NỘI :Tầng 8 tòa nhà Toyota Thanh Xuân, 315 Trường Chinh, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội

THANH HÓA : Lô số MG 202, Khu đô thị Vincom, 27 Trần Phú, phường Điện Biên, TP Thanh Hóa

ĐÀ NẴNG : Tầng 12, Vĩnh Trung Plaza, 255 – 257 Hùng Vương, phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng

  1. HỒ CHÍ MINH : Tầng 7, toà nhà Citilight, 45 Võ Thị Sáu, Phường Đa Kao, Quận 1, TPHCM

 

0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x