Dịch vụ SEO Plus
  • Tổng quan
  • Giới thiệu
  • Dịch vụ SEO
    • Báo giá SEO
    • Đào tạo SEO
    • Dịch vụ SEO Hà Nội
    • Dịch vụ SEO TPHCM
    • Khóa học SEO
  • Dịch vụ Backlink
    • Guest Post
    • Social Entity
  • Tin Tức
    • Case Study
    • Kiến thức SEO
    • Câu hỏi thường gặp
  • Liên hệ
08288 22226
Logo
  • Tổng quan
  • Giới thiệu
  • Dịch vụ SEO
    • Báo giá SEO
    • Đào tạo SEO
    • Dịch vụ SEO Hà Nội
    • Dịch vụ SEO TPHCM
    • Khóa học SEO
  • Dịch vụ Backlink
    • Guest Post
    • Social Entity
  • Tin Tức
    • Case Study
    • Kiến thức SEO
    • Câu hỏi thường gặp
  • Liên hệ
08288 22226
Đăng ký

BÁCH KHOA TOÀN THƯ KIẾN THỨC SEO WEBSITE

Chuyên trang giải đáp các câu hỏi của webmaster trong quá trình làm SEO. Hãy nhập câu hỏi vào ô bên dưới để tìm được lời giải đáp!

TECHNICAL SEO

7
  • Technical SEO Checklist bao gồm những gì?
  • Redirect 301 và Redirect 302 khác gì nhau?
  • Có thể sử dụng liên tiếp bao nhiêu redirect 301 tới 1 URL trên website?
  • Nên sử dụng thẻ hreflang x-default thế nào cho website có nhiều ngôn ngữ?
  • Làm sao chuyển tên miền cho website mà từ khóa không tụt hạng?
  • Vì sao URL đã noindex vẫn xuất hiện trên kết quả tìm kiếm?
  • Làm thế nào để Google có thể crawl nội dung ở form đăng ký?

SEO CONTENT

4
  • SEO Content dài bao nhiêu từ là tốt nhất?
  • Search Intent có phải một yếu tố xếp hạng của Google không?
  • Thẻ meta robots và robots.txt khác gì nhau?
  • Làm thế nào để SEO Website dạng sách nói, Audio?

XÂY DỰNG BACKLINK

3
  • Có những chiến thuật xây dựng backlink nào?
  • Thế nào là backlink chất lượng? Một website cần bao nhiêu backlink?
  • Deep link là gì? Làm thế nào để tạo Deep Link?

WEBSITE WORDPRESS

16
  • Làm sao để sửa lỗi “Another Update Is Currently In Progress” trong WordPress?
  • Làm sao để tìm và sửa lỗi Redirect Loops trong WordPress?
  • Sửa lỗi “Destination Folder Already Exists” trong WordPress thế nào?
  • Sửa lỗi “Updating Failed. The Response is Not a Valid JSON Response” trong WordPress thế nào?
  • Sửa Sitemap bị lỗi 2 dòng xml như thế nào?
  • Sửa lỗi điều hướng breadcrumb như thế nào?
  • Cách đổi tên nhiều hình ảnh và file media trong wordpress?
  • Cách chèn mô tả danh mục xuống dưới cùng trong Woocommerce
  • Sửa lỗi yêu cầu đăng nhập tài khoản ftp trong wordpress như thế nào?
  • Cách hiển thị thanh admin bar trong wordpress như thế nào?
  • Cách Publish hàng loạt danh sách bài viết trong tab Pending hoặc Scheduler ở WordPress?
  • Cách hiển thị trang thành viên tác giả trong wordpress
  • Cách sửa lỗi Zalo tạm thời không sử dụng được chức năng messenger
  • Cách thêm mã Script Header and footer vào danh mục sản phẩm
  • Cách hiển thị bài viết liên quan trong wordpress theo tags
  • Cách khắc phục lỗi Schema sản phẩm trên Rank Math

INDEX WEBSITE

4
  • Cách Index nhiều URL bằng kết nối Google API như thế nào?
  • Cách index URL đơn giản và hiệu quả
  • Script kháng cáo nhanh DMCA số lượng lớn
  • Cách xử lý website bị mã độc và bảo mật website
  • Home
  • FAQ
  • TECHNICAL SEO
  • Nên sử dụng thẻ hreflang x-default thế nào cho website có nhiều ngôn ngữ?

Nên sử dụng thẻ hreflang x-default thế nào cho website có nhiều ngôn ngữ?

Nếu trang web của bạn có nhiều phiên bản ngôn ngữ khác nhau, bạn cần sử dụng đánh dấu rel=”alternate” hreflang=”x”.

Giá trị “x” là ký hiệu quốc gia bạn muốn theo ISO 639-1. Bằng cách sử dụng thuộc tính hreflang này bạn sẽ thông báo cho Google biết chính xác người dùng ở quốc gia nào sẽ sử dụng phiên bản ngôn ngữ nào của website.

Thiết lập một trang mặc định với thuộc tính hreflang x-default #

Thiết lập một trang mặc định với thuộc tính hreflang x-default

Bằng cách sử dụng thuộc tính liên kết hreflang=”x-default”, bạn có thể thiết lập trang mặc định cho tất cả các phiên bản ngôn ngữ của web.

Sử dụng thuộc tính liên kết mới hreflang = ”x-default” mà Google đã giới thiệu vào ngày 10.04.2013, giờ đây bạn có thể thiết lập trang mặc định cho tất cả các phiên bản ngôn ngữ mà bạn không chỉ định rõ ràng. Thuộc tính này cho phép các cửa hàng trực tuyến đa ngôn ngữ, hoạt động trên phạm vi quốc tế chỉ định trang hoặc đường dẫn mặc định cho bất kỳ khu vực ngôn ngữ nào.

Ví dụ:

Để phục vụ người dùng ở nhiều quốc gia khác nhau một website có các phiên bản ngôn ngữ như sau:

  • Tiếng Anh cho người dùng ở Anh.
  • Tiếng Anh cho người dùng ở Mỹ.
  • Tiếng Việt cho người dùng ở Việt Nam.
  • Trang chủ có thể hiển thị danh sách các quốc gia để lựa chọn và được xác định là trang mặc định cho người dùng trên toàn thế giới.

Đoạn code cho trường hợp này sẽ như sau:

<link rel=”alternate” href=”http://example.com/en-gb” hreflang=”en-GB” />

<link rel=”alternate” href=”http://example.com/en-us” hreflang=”en-US” />

<link rel=”alternate” href=”http://example.com/en-au” hreflang=”vi” />

<link rel=”alternate” href=”http://example.com/” hreflang=”x-default” />

What are your Feelings
Share This Article :
  • Facebook
  • Twitter
  • LinkedIn
  • Pinterest
Still stuck? How can we help?

How can we help?

Updated on 25 Tháng Mười, 2022
Làm sao chuyển tên miền cho website mà từ khóa không tụt hạng?

Powered by BetterDocs

Table of Contents
  • Thiết lập một trang mặc định với thuộc tính hreflang x-default

Theo dõi chúng tôi

Thông tin liên hệ

  • Tầng 3, Tòa Dolphin Plaza, 28 Trần Bình, Mỹ Đình, Hà Nội
  • Ktaitech300@gmail.com
  • 0828822226

Dịch Vụ SEO

  • Dịch vụ SEO
  • Báo giá dịch vụ SEO
  • Đào tạo SEO
  • Dịch vụ SEO TpHCM
  • Dịch vụ SEO tại Hà Nội
  • SEO PLUS

Giải Pháp SEO

  • Chiến lược SEO bền vững
  • Giải pháp SEO TOP #1 bền vững
  • Hướng dẫn SEO web lên Google
  • Cách tăng lượt truy cập Website
  • Những sai lầm trong quá trình SEO

Map

Dịch vụ SEO Plus
Zalo
Phone
082 88 22226
x
x

Đăng ký để được tư vấn và nhận ưu đãi

Hãy để lại lời nhắn của bạn, chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn sớm nhất


    • tel Hotline
      08288 22226
    • Liên hệ Bạn muốn
      Tăng doanh thu từ SEO
    • Dịch vụ SEO Dịch vụ
      SEO
    • Chát SEO Plus Hỗ trợ
      Chat SEOPLUS