Dịch vụ SEO Plus
  • Tổng quan
  • Giới thiệu
  • Dịch vụ SEO
    • Báo giá SEO
    • Đào tạo SEO
    • Dịch vụ SEO Hà Nội
    • Dịch vụ SEO TPHCM
    • Khóa học SEO
  • Dịch vụ Backlink
    • Guest Post
    • Social Entity
  • Tin Tức
    • Case Study
    • Kiến thức SEO
    • Câu hỏi thường gặp
  • Liên hệ
08288 22226
Logo
  • Tổng quan
  • Giới thiệu
  • Dịch vụ SEO
    • Báo giá SEO
    • Đào tạo SEO
    • Dịch vụ SEO Hà Nội
    • Dịch vụ SEO TPHCM
    • Khóa học SEO
  • Dịch vụ Backlink
    • Guest Post
    • Social Entity
  • Tin Tức
    • Case Study
    • Kiến thức SEO
    • Câu hỏi thường gặp
  • Liên hệ
08288 22226
Đăng ký

BÁCH KHOA TOÀN THƯ KIẾN THỨC SEO WEBSITE

Chuyên trang giải đáp các câu hỏi của webmaster trong quá trình làm SEO. Hãy nhập câu hỏi vào ô bên dưới để tìm được lời giải đáp!

TECHNICAL SEO

7
  • Technical SEO Checklist bao gồm những gì?
  • Redirect 301 và Redirect 302 khác gì nhau?
  • Có thể sử dụng liên tiếp bao nhiêu redirect 301 tới 1 URL trên website?
  • Nên sử dụng thẻ hreflang x-default thế nào cho website có nhiều ngôn ngữ?
  • Làm sao chuyển tên miền cho website mà từ khóa không tụt hạng?
  • Vì sao URL đã noindex vẫn xuất hiện trên kết quả tìm kiếm?
  • Làm thế nào để Google có thể crawl nội dung ở form đăng ký?

SEO CONTENT

4
  • SEO Content dài bao nhiêu từ là tốt nhất?
  • Search Intent có phải một yếu tố xếp hạng của Google không?
  • Thẻ meta robots và robots.txt khác gì nhau?
  • Làm thế nào để SEO Website dạng sách nói, Audio?

XÂY DỰNG BACKLINK

3
  • Có những chiến thuật xây dựng backlink nào?
  • Thế nào là backlink chất lượng? Một website cần bao nhiêu backlink?
  • Deep link là gì? Làm thế nào để tạo Deep Link?

WEBSITE WORDPRESS

16
  • Làm sao để sửa lỗi “Another Update Is Currently In Progress” trong WordPress?
  • Làm sao để tìm và sửa lỗi Redirect Loops trong WordPress?
  • Sửa lỗi “Destination Folder Already Exists” trong WordPress thế nào?
  • Sửa lỗi “Updating Failed. The Response is Not a Valid JSON Response” trong WordPress thế nào?
  • Sửa Sitemap bị lỗi 2 dòng xml như thế nào?
  • Sửa lỗi điều hướng breadcrumb như thế nào?
  • Cách đổi tên nhiều hình ảnh và file media trong wordpress?
  • Cách chèn mô tả danh mục xuống dưới cùng trong Woocommerce
  • Sửa lỗi yêu cầu đăng nhập tài khoản ftp trong wordpress như thế nào?
  • Cách hiển thị thanh admin bar trong wordpress như thế nào?
  • Cách Publish hàng loạt danh sách bài viết trong tab Pending hoặc Scheduler ở WordPress?
  • Cách hiển thị trang thành viên tác giả trong wordpress
  • Cách sửa lỗi Zalo tạm thời không sử dụng được chức năng messenger
  • Cách thêm mã Script Header and footer vào danh mục sản phẩm
  • Cách hiển thị bài viết liên quan trong wordpress theo tags
  • Cách khắc phục lỗi Schema sản phẩm trên Rank Math

INDEX WEBSITE

4
  • Cách Index nhiều URL bằng kết nối Google API như thế nào?
  • Cách index URL đơn giản và hiệu quả
  • Script kháng cáo nhanh DMCA số lượng lớn
  • Cách xử lý website bị mã độc và bảo mật website
  • Home
  • FAQ
  • TECHNICAL SEO
  • Vì sao URL đã noindex vẫn xuất hiện trên kết quả tìm kiếm?

Vì sao URL đã noindex vẫn xuất hiện trên kết quả tìm kiếm?

Tại sao có thể tìm thấy một trang web trong kết quả tìm kiếm mặc dù nó đã bị chặn bằng robots.txt?

Đôi khi, Google sẽ hiển thị một trang bị chặn bằng robots.txt trong SERPs nếu trang đó có chứa nhiều inbound link với một anchor text cụ thể. Để ngăn chặn điều này xảy ra, bạn nên sử dụng thẻ meta robot cho URL.

Khi nào một trang bị chặn xuất hiện trong SERPs? #

Khi nào một trang bị chặn xuất hiện trong SERPs?

Nếu trang bị chặn có nhiều liên kết đến với văn bản liên kết xác định, thì Google có thể xem nội dung của trang đủ liên quan để hiển thị URL xuất hiện trong các liên kết này trong kết quả tìm kiếm. Tuy nhiên, nội dung của URL đó vẫn chưa được Google nhận diện vì không thể thu thập được dữ liệu. Bạn có thể nhận ra các trang trong SERP đã bị chặn thông qua robots.txt với cú pháp:

User-agent: * Disallow: /a-directory/ Disallow: /a-page.html

Cách để ngăn một nội dung hiển thị trên SERPs #

Tệp robots.txt không chắc chắn ngăn được một trang web không có trong kết quả tìm kiếm. Vì thế, bạn nên sử dụng thẻ Meta Robot có giá trị NOINDEX.

Google ngày càng chú ý đến các phản hồi của người dùng.

Nếu bạn sử dụng robots.txt để chặn quyền truy cập vào trang web http://www.domain.com/chien-luoc-seo.html. Trình thu thập thông tin của Google tôn trọng yêu cầu của bạn. Do đó, Google không biết nội dung nào trong tệp chien-luoc-seo.html.

Ví dụ rằng trang này chứa rất nhiều liên kết đến từ các trang khác, nhiều liên kết sử dụng anchor text “chiến lược SEO”. Trong trường hợp này, trang web bị chặn http://www.domain.com/chien-luoc-seo.html có thể xuất hiện trong các kết quả tìm kiếm (SERPs) cho từ khóa tìm kiếm “chiến lược SEO” – mặc dù bạn đã chặn trình thu thập thông qua robots.txt.

What are your Feelings
Share This Article :
  • Facebook
  • Twitter
  • LinkedIn
  • Pinterest
Still stuck? How can we help?

How can we help?

Updated on 25 Tháng Mười, 2022
Làm sao chuyển tên miền cho website mà từ khóa không tụt hạng?Làm thế nào để Google có thể crawl nội dung ở form đăng ký?

Powered by BetterDocs

Table of Contents
  • Khi nào một trang bị chặn xuất hiện trong SERPs?
  • Cách để ngăn một nội dung hiển thị trên SERPs

Theo dõi chúng tôi

Thông tin liên hệ

  • Tầng 3, Tòa Dolphin Plaza, 28 Trần Bình, Mỹ Đình, Hà Nội
  • Ktaitech300@gmail.com
  • 0828822226

Dịch Vụ SEO

  • Dịch vụ SEO
  • Báo giá dịch vụ SEO
  • Đào tạo SEO
  • Dịch vụ SEO TpHCM
  • Dịch vụ SEO tại Hà Nội
  • SEO PLUS

Giải Pháp SEO

  • Chiến lược SEO bền vững
  • Giải pháp SEO TOP #1 bền vững
  • Hướng dẫn SEO web lên Google
  • Cách tăng lượt truy cập Website
  • Những sai lầm trong quá trình SEO

Map

Dịch vụ SEO Plus
Zalo
Phone
082 88 22226
x
x

Đăng ký để được tư vấn và nhận ưu đãi

Hãy để lại lời nhắn của bạn, chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn sớm nhất


    • tel Hotline
      08288 22226
    • Liên hệ Bạn muốn
      Tăng doanh thu từ SEO
    • Dịch vụ SEO Dịch vụ
      SEO
    • Chát SEO Plus Hỗ trợ
      Chat SEOPLUS