Dịch vụ SEO Plus
  • Tổng quan
  • Giới thiệu
  • Dịch vụ SEO
    • Báo giá SEO
    • Đào tạo SEO
    • Dịch vụ SEO Hà Nội
    • Dịch vụ SEO TPHCM
    • Khóa học SEO
  • Dịch vụ Backlink
    • Guest Post
    • Social Entity
  • Tin Tức
    • Case Study
    • Kiến thức SEO
    • Câu hỏi thường gặp
  • Liên hệ
08288 22226
Logo
  • Tổng quan
  • Giới thiệu
  • Dịch vụ SEO
    • Báo giá SEO
    • Đào tạo SEO
    • Dịch vụ SEO Hà Nội
    • Dịch vụ SEO TPHCM
    • Khóa học SEO
  • Dịch vụ Backlink
    • Guest Post
    • Social Entity
  • Tin Tức
    • Case Study
    • Kiến thức SEO
    • Câu hỏi thường gặp
  • Liên hệ
08288 22226
Đăng ký

BÁCH KHOA TOÀN THƯ KIẾN THỨC SEO WEBSITE

Chuyên trang giải đáp các câu hỏi của webmaster trong quá trình làm SEO. Hãy nhập câu hỏi vào ô bên dưới để tìm được lời giải đáp!

TECHNICAL SEO

7
  • Technical SEO Checklist bao gồm những gì?
  • Redirect 301 và Redirect 302 khác gì nhau?
  • Có thể sử dụng liên tiếp bao nhiêu redirect 301 tới 1 URL trên website?
  • Nên sử dụng thẻ hreflang x-default thế nào cho website có nhiều ngôn ngữ?
  • Làm sao chuyển tên miền cho website mà từ khóa không tụt hạng?
  • Vì sao URL đã noindex vẫn xuất hiện trên kết quả tìm kiếm?
  • Làm thế nào để Google có thể crawl nội dung ở form đăng ký?

SEO CONTENT

4
  • SEO Content dài bao nhiêu từ là tốt nhất?
  • Search Intent có phải một yếu tố xếp hạng của Google không?
  • Thẻ meta robots và robots.txt khác gì nhau?
  • Làm thế nào để SEO Website dạng sách nói, Audio?

XÂY DỰNG BACKLINK

3
  • Có những chiến thuật xây dựng backlink nào?
  • Thế nào là backlink chất lượng? Một website cần bao nhiêu backlink?
  • Deep link là gì? Làm thế nào để tạo Deep Link?

WEBSITE WORDPRESS

16
  • Làm sao để sửa lỗi “Another Update Is Currently In Progress” trong WordPress?
  • Làm sao để tìm và sửa lỗi Redirect Loops trong WordPress?
  • Sửa lỗi “Destination Folder Already Exists” trong WordPress thế nào?
  • Sửa lỗi “Updating Failed. The Response is Not a Valid JSON Response” trong WordPress thế nào?
  • Sửa Sitemap bị lỗi 2 dòng xml như thế nào?
  • Sửa lỗi điều hướng breadcrumb như thế nào?
  • Cách đổi tên nhiều hình ảnh và file media trong wordpress?
  • Cách chèn mô tả danh mục xuống dưới cùng trong Woocommerce
  • Sửa lỗi yêu cầu đăng nhập tài khoản ftp trong wordpress như thế nào?
  • Cách hiển thị thanh admin bar trong wordpress như thế nào?
  • Cách Publish hàng loạt danh sách bài viết trong tab Pending hoặc Scheduler ở WordPress?
  • Cách hiển thị trang thành viên tác giả trong wordpress
  • Cách sửa lỗi Zalo tạm thời không sử dụng được chức năng messenger
  • Cách thêm mã Script Header and footer vào danh mục sản phẩm
  • Cách hiển thị bài viết liên quan trong wordpress theo tags
  • Cách khắc phục lỗi Schema sản phẩm trên Rank Math

INDEX WEBSITE

4
  • Cách Index nhiều URL bằng kết nối Google API như thế nào?
  • Cách index URL đơn giản và hiệu quả
  • Script kháng cáo nhanh DMCA số lượng lớn
  • Cách xử lý website bị mã độc và bảo mật website
  • Home
  • FAQ
  • XÂY DỰNG BACKLINK
  • Deep link là gì? Làm thế nào để tạo Deep Link?
Xem danh mục

Deep link là gì? Làm thế nào để tạo Deep Link?

2 phút đọc

Deep link chủ yếu được sử dụng để dẫn trực tiếp đến một phần nội dung cụ thể. Deep link giúp củng cố các trang web phụ được liên kết với trang web chính.

Deep link là gì? #

Deep link được tạo ra như thế nào?

Đối với Google, một liên kết luôn là một liên kết nếu nó là một phần tử đơn giản có thuộc tính href dẫn đến một URL cụ thể. Do đó, deep link là một liên kết đơn giản không dẫn đến trang chủ và nó được đặt tên riêng để dễ hiểu hơn.

Đây là một ví dụ về liên kết được viết bằng HTML.

<a href=”https://seoplus.com.vn/“> trang chủ của SEO PLUS </a>

Và đây là 2 deep link. Liên kết đầu tiên dẫn đến trang chiến lược SEO, còn liên kết thứ hai dẫn đến một bài viết nằm sâu trong trang web.

<a href=”https://seoplus.com.vn/chien-luoc-seo/”> <a href = “https://seoplus.com.vn/moi-dieu-ban-can-biet-ve-search-intent-trong-seo/”>

Trang web nên có bao nhiêu deep link? #

Trang web nên có bao nhiêu deep link?

Không có một giới hạn nào mà webmaster cần phải tuân theo. Tất nhiên, tỷ lệ deeplink trong trang web được xác định bởi loại trang web. Nếu điểm truy cập chính là trang chủ, có khả năng nó sẽ có một số lượng lớn các liên kết để dẫn đến đến nó.

Deep link và trải nghiệm của người dùng #

Deep link và trải nghiệm của người dùng

Deep link có thể là điểm khởi đầu thú vị để trả lời câu hỏi “Mọi người thích chia sẻ nội dung nào trên miền của tôi?”. Một liên kết đến một trang con luôn là một dấu hiệu cho thấy rằng trang này đã thêm giá trị cho trang web liên kết.

Do đó, giá trị cao hơn nên được đặt trên trải nghiệm người dùng do các bài viết này cung cấp. Bạn cũng nên suy nghĩ về những gì người truy cập sẽ tìm thấy khi truy cập vào trang web và giúp họ dễ dàng tìm hiểu sâu hơn về trang web.

Cảm xúc của bạn là gì
Chia sẻ bài viết này :
  • Facebook
  • X
  • LinkedIn
  • Pinterest
Still stuck? How can we help?

How can we help?

Cập nhật vào 24 Tháng 10, 2022

Được cung cấp bởi BetterDocs

Table of Contents
  • Deep link là gì?
  • Trang web nên có bao nhiêu deep link?
  • Deep link và trải nghiệm của người dùng

Theo dõi chúng tôi

Thông tin liên hệ

  • Tầng 3, Tòa Dolphin Plaza, 28 Trần Bình, Mỹ Đình, Hà Nội
  • Ktaitech300@gmail.com
  • 0828822226

Dịch Vụ SEO

  • Dịch vụ SEO
  • Báo giá dịch vụ SEO
  • Đào tạo SEO
  • Dịch vụ SEO TpHCM
  • Dịch vụ SEO tại Hà Nội
  • SEO PLUS

Giải Pháp SEO

  • Chiến lược SEO bền vững
  • Giải pháp SEO TOP #1 bền vững
  • Hướng dẫn SEO web lên Google
  • Cách tăng lượt truy cập Website
  • Những sai lầm trong quá trình SEO

Map

Dịch vụ SEO Plus
Zalo
Phone
0828822226

Đăng ký để được tư vấn và nhận ưu đãi

Hãy để lại lời nhắn của bạn, chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn sớm nhất


    • tel Hotline
      08288 22226
    • Liên hệ Bạn muốn
      Tăng doanh thu từ SEO
    • Dịch vụ SEO Dịch vụ
      SEO
    • Chát SEO Plus Hỗ trợ
      Chat SEOPLUS