Dịch vụ SEO Plus
  • Tổng quan
  • Giới thiệu
  • Dịch vụ SEO
    • Báo giá SEO
    • Đào tạo SEO
    • Dịch vụ SEO Hà Nội
    • Dịch vụ SEO TPHCM
    • Khóa học SEO
  • Dịch vụ Backlink
    • Guest Post
    • Social Entity
  • Tin Tức
    • Case Study
    • Kiến thức SEO
    • Câu hỏi thường gặp
  • Liên hệ
08288 22226
Logo
  • Tổng quan
  • Giới thiệu
  • Dịch vụ SEO
    • Báo giá SEO
    • Đào tạo SEO
    • Dịch vụ SEO Hà Nội
    • Dịch vụ SEO TPHCM
    • Khóa học SEO
  • Dịch vụ Backlink
    • Guest Post
    • Social Entity
  • Tin Tức
    • Case Study
    • Kiến thức SEO
    • Câu hỏi thường gặp
  • Liên hệ
08288 22226
Đăng ký

BÁCH KHOA TOÀN THƯ KIẾN THỨC SEO WEBSITE

Chuyên trang giải đáp các câu hỏi của webmaster trong quá trình làm SEO. Hãy nhập câu hỏi vào ô bên dưới để tìm được lời giải đáp!

TECHNICAL SEO

7
  • Technical SEO Checklist bao gồm những gì?
  • Redirect 301 và Redirect 302 khác gì nhau?
  • Có thể sử dụng liên tiếp bao nhiêu redirect 301 tới 1 URL trên website?
  • Nên sử dụng thẻ hreflang x-default thế nào cho website có nhiều ngôn ngữ?
  • Làm sao chuyển tên miền cho website mà từ khóa không tụt hạng?
  • Vì sao URL đã noindex vẫn xuất hiện trên kết quả tìm kiếm?
  • Làm thế nào để Google có thể crawl nội dung ở form đăng ký?

SEO CONTENT

4
  • SEO Content dài bao nhiêu từ là tốt nhất?
  • Search Intent có phải một yếu tố xếp hạng của Google không?
  • Thẻ meta robots và robots.txt khác gì nhau?
  • Làm thế nào để SEO Website dạng sách nói, Audio?

XÂY DỰNG BACKLINK

3
  • Có những chiến thuật xây dựng backlink nào?
  • Thế nào là backlink chất lượng? Một website cần bao nhiêu backlink?
  • Deep link là gì? Làm thế nào để tạo Deep Link?

WEBSITE WORDPRESS

16
  • Làm sao để sửa lỗi “Another Update Is Currently In Progress” trong WordPress?
  • Làm sao để tìm và sửa lỗi Redirect Loops trong WordPress?
  • Sửa lỗi “Destination Folder Already Exists” trong WordPress thế nào?
  • Sửa lỗi “Updating Failed. The Response is Not a Valid JSON Response” trong WordPress thế nào?
  • Sửa Sitemap bị lỗi 2 dòng xml như thế nào?
  • Sửa lỗi điều hướng breadcrumb như thế nào?
  • Cách đổi tên nhiều hình ảnh và file media trong wordpress?
  • Cách chèn mô tả danh mục xuống dưới cùng trong Woocommerce
  • Sửa lỗi yêu cầu đăng nhập tài khoản ftp trong wordpress như thế nào?
  • Cách hiển thị thanh admin bar trong wordpress như thế nào?
  • Cách Publish hàng loạt danh sách bài viết trong tab Pending hoặc Scheduler ở WordPress?
  • Cách hiển thị trang thành viên tác giả trong wordpress
  • Cách sửa lỗi Zalo tạm thời không sử dụng được chức năng messenger
  • Cách thêm mã Script Header and footer vào danh mục sản phẩm
  • Cách hiển thị bài viết liên quan trong wordpress theo tags
  • Cách khắc phục lỗi Schema sản phẩm trên Rank Math

INDEX WEBSITE

4
  • Cách Index nhiều URL bằng kết nối Google API như thế nào?
  • Cách index URL đơn giản và hiệu quả
  • Script kháng cáo nhanh DMCA số lượng lớn
  • Cách xử lý website bị mã độc và bảo mật website
  • Home
  • FAQ
  • SEO CONTENT
  • SEO Content dài bao nhiêu từ là tốt nhất?

SEO Content dài bao nhiêu từ là tốt nhất?

Không thể có một con số chính xác cho độ dài chuẩn của content SEO. Không phải nội dung cứ càng dài sẽ càng dễ lên top. Điều quan trọng là thông tin trong bài của bạn có đem lại giá trị cho người dùng hay không.

Một bài viết SEO là gì? #

Một bài viết SEO là gì?

Một bài viết SEO sẽ bao gồm các từ khóa chính và các từ đồng nghĩa thích hợp có liên quan đến phần nội dung được viết. Nó bám vào một chủ đề duy nhất, bao quát chủ đề đó một cách toàn diện và trả lời được một cách rõ ràng các câu hỏi mà người dùng thường muốn biết về chủ đề đó.

Từ khóa và độ dài chỉ là một phần nhỏ trong việc viết bài SEO. Quan trọng hơn cả là chất lượng nội dung của bài viết và khả năng trả lời câu hỏi của người đọc. Điều quan trọng là khả năng bài viết cần có một cấu trúc hợp lý, dễ đọc và đáp ứng mục đích tìm kiếm, cung cấp thông tin chất lượng giúp khách hàng giúp họ đạt được mục tiêu của mình.

Các tiêu chuẩn để đánh giá một bài viết SEO tốt #

Các tiêu chuẩn để đánh giá một bài viết SEO tốt

Mục tiêu cho các bài viết SEO và tất cả các nội dung khác phải luôn là tạo giá trị cho khách hàng, thu hút người dùng và giải quyết một vấn đề cụ thể. Nội dung SEO nên dành cho mọi người. Nghiên cứu những từ khóa có thể được sử dụng và xem xét cẩn thận những gì khách hàng hoặc người đọc của bạn có thể có được từ nội dung bài viết.

Google có 168 trang Quality Rater Guidelines  bao gồm tất cả các khía cạnh của nội dung và trải nghiệm trang web tuyệt vời cho người dùng có  thể được chắt lọc thành một vài gợi ý đơn giản như sau:

  • Nội dung bài viết phải có mục đích rõ ràng.
  • Văn bản cần có cấu trúc và thứ tự rõ ràng, hợp lý.
  • Các liên kết bên ngoài và bên trong phải xuất phát từ những nguồn uy tín.
  • Sử dụng nguyên tắc EAT cho thông tin – Expert, Authoritative, Trustworthy.

Tự viết nội dung SEO độc đáo và phù hợp #

Tự viết nội dung SEO độc đáo và phù hợp

Cần ghi nhớ những điều sau:

  • Mỗi bài viết phải là độc nhất và cung cấp giá trị cho người đọc.
  • Lý tưởng nhất là khi không có đối thủ cạnh tranh nào đã đăng tải thông tin này một cách toàn diện và hấp dẫn.
  • Tránh sử dụng cái gọi là bản soạn sẵn hoặc các cụm từ và phần văn bản lặp lại, vì điều này có nguy cơ tạo ra nội dung trùng lặp.
  • Mô tả sản phẩm/dịch vụ của bạn một cách ngắn gọn và súc tích, nhưng bạn cũng cần cung cấp thông tin dài hơn, chi tiết hơn nếu thích hợp
  • Sử dụng các từ đồng nghĩa và các thuật ngữ tương ứng với các từ khóa của bạn.
  • Bao gồm ý định của người dùng cũng như chức năng của trang cá nhân.
  • Tạo trải nghiệm ‘a-ha!’ cho người dùng bằng cách cung cấp cho họ thông tin mà họ chưa từng nghĩ đến trước đây.
  • Nội dung tốt thường chứa nhiều từ ngữ – hãy đảm bảo rằng nội dung của bạn dễ đọc và có cấu trúc tốt.

Làm cách nào để cải thiện nội dung SEO? #

Làm cách nào để cải thiện nội dung SEO?

Khi viết bài SEO, luôn đặt người đọc lên đầu và tự hỏi bản thân mình các câu hỏi sau:

  • Nội dung bài viết có giúp khách hàng trả lời câu hỏi hoặc giải quyết vấn đề không?
  • Bài viết có dễ tìm và dễ đọc không?
  • Bài viết có bao gồm các từ khoá thường được người đọc sử dụng khi tìm kiếm về nội dung bài viết hay không?
  • Chủ đề này đã được đề cập trên trang web nào khác chưa?
  • Các đối thủ cạnh tranh đã trả lời câu hỏi chưa và nếu có thì bài viết của bạn có tốt hơn không?

Nội dung trùng lặp có thể làm giảm thứ hạng kết quả tìm kiếm của toàn bộ trang web. Nếu muốn bao quát một chủ đề chuyên sâu, hãy đảm bảo rằng mỗi phần nội dung đều trả lời cho một vấn đề khác nhau của chủ đề đó. Đừng chỉ sao chép các phần văn bản từ những nơi khác vì tính độc đáo luôn là quan trọng nhất.

Nếu bài viết SEO của bạn thuộc chủ đề mà đối thủ cạnh tranh đã khai thác, hãy làm cho bài viết của bạn trở nên toàn diện hơn đối với người đọc. Nội dung thân thiện với SEO là việc các từ khóa có liên quan được nhắc đến một cách tự nhiên trong bài viết. Nó cần phải rõ ràng, ngắn gọn để người đọc có thể tiếp cận được nhiều kiến ​​thức hơn và cảm thấy hài lòng khi nhu cầu của họ đã được đáp ứng. Để cải thiện nội dung cho SEO, hãy nghiên cứu một số từ khóa xung quanh chủ đề hoặc ngành của bạn, đọc nó qua góc nhìn của người khác và cố gắng bám sát chủ đề của bạn.

Bạn cũng nên chèn thêm hình ảnh, video có liên quan và nhiều “khoảng trắng” xung quanh nội dung để bài viết hấp dẫn hơn, dễ đọc hơn và cho phép mọi người hấp thụ được thông tin theo cách phù hợp nhất.

Các công cụ để tạo ra nội dung SEO tốt #

Các công cụ để tạo ra nội dung SEO tốt

1. Các kỹ năng mềm

Nội dung tốt mang lại giá trị cho người đọc và có thể được công nhận bởi thực tế là không có đối thủ cạnh tranh nào cung cấp thông tin mà bạn cung cấp. Bạn cần làm cho nội dung của bạn nổi bật cả về cấu trúc, mật độ từ khóa, thông tin và chiều sâu.

Giá trị của bài viết đạt được khi các câu hỏi liên quan của người đọc được trả lời

Sự thuyết phục, tính trung thực và tính xác thực thường tạo ra nội dung hấp dẫn.

2. Tìm kiếm các từ khóa có liên quan

Về cơ bản, có những công cụ có thể giúp bạn tìm các từ khóa xếp hạng các URL chứa nội dung mà bạn có thể muốn viết.

What are your Feelings
Share This Article :
  • Facebook
  • Twitter
  • LinkedIn
  • Pinterest
Still stuck? How can we help?

How can we help?

Updated on 25 Tháng Mười, 2022
Search Intent có phải một yếu tố xếp hạng của Google không?

Powered by BetterDocs

Table of Contents
  • Một bài viết SEO là gì?
  • Các tiêu chuẩn để đánh giá một bài viết SEO tốt
  • Tự viết nội dung SEO độc đáo và phù hợp
  • Làm cách nào để cải thiện nội dung SEO?
  • Các công cụ để tạo ra nội dung SEO tốt

Theo dõi chúng tôi

Thông tin liên hệ

  • Tầng 3, Tòa Dolphin Plaza, 28 Trần Bình, Mỹ Đình, Hà Nội
  • Ktaitech300@gmail.com
  • 0828822226

Dịch Vụ SEO

  • Dịch vụ SEO
  • Báo giá dịch vụ SEO
  • Đào tạo SEO
  • Dịch vụ SEO TpHCM
  • Dịch vụ SEO tại Hà Nội
  • SEO PLUS

Giải Pháp SEO

  • Chiến lược SEO bền vững
  • Giải pháp SEO TOP #1 bền vững
  • Hướng dẫn SEO web lên Google
  • Cách tăng lượt truy cập Website
  • Những sai lầm trong quá trình SEO

Map

Dịch vụ SEO Plus
Zalo
Phone
082 88 22226
x
x

Đăng ký để được tư vấn và nhận ưu đãi

Hãy để lại lời nhắn của bạn, chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn sớm nhất


    • tel Hotline
      08288 22226
    • Liên hệ Bạn muốn
      Tăng doanh thu từ SEO
    • Dịch vụ SEO Dịch vụ
      SEO
    • Chát SEO Plus Hỗ trợ
      Chat SEOPLUS