Dịch vụ SEO thông minh, lên TOP #1 100 từ khóa bền vững

10

Các thuật toán tìm kiếm của Google thay đổi liên tục theo từng ngày. Chính vì vậy, một website muốn nhanh lên top thành công sẽ phải có những phương pháp phù hợp. Dịch vụ SEO thông minh sẽ là giải pháp tuyệt vời cho các bạn đưa website lên Top Google. Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty SEO hãy tham khảo ngay dịch vụ của SEO PLUS để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ kịp thời nhé!

seo thông minh

Dịch vụ SEO thông minh là gì?

Định nghĩa cơ bản nhất thì đây là dịch vụ mang đến giải pháp SEO tốn ít chi phí mà vẫn đem lại hiệu quả cao cho nhà cung cấp dịch vụ và sản phẩm. Dịch vụ SEO thông minh sẽ đảm bảo được sự uy tín từ việc tăng lượt truy cập website đến việc rút ngắn thời gian lên Top Google của các từ khóa.

Dịch vụ SEO thông minh sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình sử dụng. Khách hàng không chỉ tiết kiệm được chi phí mà còn được chăm sóc và hỗ trợ kịp thời giải đáp thắc mắc nhiều vấn đề.

Dịch vụ SEO thông minh tại SEOPLUS mang đến bạn những lợi ích gì?

  • Mang đến cho khách hàng rất nhiều lợi ích. Nhưng dưới đây là 4 lợi ích cơ bản nhất mà ai cũng có thể dễ dàng nhận thấy:
  • Giúp từ khóa của website lên TOP nhanh chóng hơn.
  • Giúp cho website giữ được TOP bền vững hơn.
  • Sử dụng các phương pháp SEO từ khóa chuyên nghiệp giúp cho website của bạn có thể tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng, quảng bá được dịch vụ và sản phẩm hiệu quả hơn.
  • Giúp tiết kiệm thời gian, công sức của người SEO website.

dịch vụ seo thông minh

Hướng dẫn cách triển khai dịch vụ SEO thông minh

Để triển khai được dịch vụ SEO thông minh, các bạn cần phải tiến hành từ những bước nhỏ nhất. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết các bước dịch vụ seo thông minh chi tiết cho các bạn tham khảo:

Bước 1: Nghiên cứu và lên kế hoạch từ khóa

Nghiên cứu từ khóa chính là bước hết sức quan trọng đối với những người làm SEO thông minh. Vì nó sẽ ảnh hưởng đến quá trình SEO sau này của bạn. Và đồng thời nó sẽ quyết định được thời gian lên Top từ khóa của bạn nhanh hay chậm. Đầu tiên, bạn nên lựa chọn từ khóa theo thứ tự ưu tiên như sau:

  • Từ khóa liên quan đến sản phẩm và dịch vụ cần SEO.
  • Từ khóa có độ canh tranh thấp.
  • Từ khóa có nhiều người tìm kiếm.
  • Từ khóa có tỉ lệ chuyển đổi cao.

Bước 1: Nghiên cứu và lên kế hoạch từ khóa

Bước 2: Nghiên cứu đối thủ và so sánh đối thủ

Sau khi kỹ thuật đã thực hiện phân tích từ khóa sản phẩm, dịch vụ của khách hàng. Thì họ sẽ chuyển qua phân tích đối thủ cạnh tranh trong cùng một ngành hàng. Để làm được điều này, bạn nên đánh giá tổng quan về website đối thủ bao gồm:

  • Giá cả của sản phẩm và dịch vụ mà doanh nghiệp sẽ cạnh tranh trực tiếp với bạn từ: giá cả hậu mãi, đặc điểm sản phẩm và dịch vụ cung cấp…
  • Cách trình giao diện website của họ có dễ đọc không, thẩm mỹ có cao không, tốc độ bao nhiêu…
  • Độ phổ biến của website của khách như thế nào, bạn cần tìm hiểu xem có bao nhiêu backlink, website có tuổi đời bao lâu…

Bước 2: Nghiên cứu đối thủ và so sánh đối thủ

Bước 3: Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm

Muốn SEO website của bạn nhanh lên TOP thì website của bạn sẽ cần tối ưu nhất. Khi đó, Google sẽ dễ dàng tìm hiểu được website của bạn đang cung cấp dịch vụ và sản phẩm gì. Dưới đây là một số vấn đề tối ưu hóa công cụ tìm kiếm cho các bạn tham khảo:

  • Tối ưu hóa các thẻ Meta bao gồm: Title, Description.
  • Tối ưu đường dẫn URL SEO của website.
  • Tối ưu sitemaps – sơ đồ của website.
  • Tối ưu hóa tốc độ của website.

Bước 3: Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm

Bước 4: Lên kế hoạch triển khai nội dung

“Content is King” chính là tiêu chí quan trọng nhất khi SEO website. Khi tối ưu hóa nội dung cho website, các bạn cần quan tâm đến những tiêu chí sau đây:

  • Tiêu đề của bài viết phải súc tích, đúc kết toàn bộ nội dung của bài.
  • Chất lượng của nội dung của bài viết: độ mới unique 100%, nội dung đề cập đúng chủ đề ở tiêu đề bài viết.
  • Bài viết có sự sáng tạo, mới lạ đáp ứng được nhu cầu tìm hiểu của khách hàng.

Bước 4: Lên kế hoạch triển khai nội dung

Bước 5: Xây dựng các liên kết ngoài cho Website

Việc xây dựng liên kết ngoài external link sẽ giúp các bạn quảng bá website online một cách thủ công. Các bạn có thể share bài viết của mình trên các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo, Twitter…Sau đó dẫn link về bài viết trên website, cách này sẽ giúp cho bạn có thể xây dựng được liên kết đến website.

Bước 5: Xây dựng các liên kết ngoài cho Website

Bước 6: Quảng bá website đến với khách hàng

Quảng bá Website sẽ chính là cách các bạn kiếm lượt truy cập vào website của bạn. Ở bước này, các kỹ thuật viên sẽ áp dụng hình thức quảng báo website trong đó có SEO và SEM, Google ADS, Facebook ADS… Hoặc các bạn cũng có thể tham gia vào các công việc offline như phát tờ rơi, làm baner, in bảng hiệu quảng cáo cho website của doanh nghiệp. Việc kết hợp quảng bá Web sẽ rất tốt cho SEO website và tăng traffic cho website của bạn lên Top nhanh chóng.

Bước 6: Quảng bá website đến với khách hàng

Bước 7: Đo lường và đánh giá website

Trong quá trình SEO website, các bạn có thể theo dõi các chỉ số đo lường và đánh giá hàng ngày. Thông qua bảng số liệu này, các bạn sẽ tính được số lượng truy cập tăng giảm qua từng tuần, từng tháng và từng năm. Dựa và các số liệu đo lường này từ Google Analytics, các bạn có thể đánh giá được cần tiếp tục triển khai dự án theo trình tự ở trên không?

Bước 7: Đo lường và đánh giá website

Tạm kết

Hiện nay, dịch vụ SEO thông minh đã và đang được rất nhiều công ty cung cấp. Tuy nhiên, các bạn nên tham khảo dịch vụ của SEO PLUS. SEOPLUS cung cấp dịch vụ SEO uy tín chất lượng cho khách hàng trên toàn quốc. Với dịch vụ SEO thông minh, đội ngũ chuyên gia sẽ phân tích, tư vấn và xây dựng cho các bạn chiến lược SEO hiệu quả nhất.

 

Có thể bạn quan tâm:

5 1 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
()
x