Làm sao để quản lý dự án SEO hiệu quả?

10

Để quản lý dự án SEO có tổ chức, bạn cần ​​cấu trúc hoá các nỗ lực SEO của mình thành các hoạt động rõ ràng và lập kế hoạch tích hợp chúng vào các quy trình hiện có của doanh nghiệp.

Quản lý dự án SEO nằm trong khuôn khổ chiến lược để tăng cường khả năng hiển thị trang web của bạn, khả năng hiển thị thương hiệu và giúp bạn đạt được khách hàng tiềm năng đáng tin cậy thông qua các công cụ tìm kiếm.

Quản lý dự án SEO dựa trên sự tích hợp toàn diện của SEO vào một loạt các quy trình kinh doanh, điều này đảm bảo các phương pháp hay nhất về tối ưu hóa tìm kiếm được phản ánh trong từng giai đoạn của quá trình sản xuất nội dung digital và các quy trình khác có liên quan đến việc quản lý sự hiện diện digital của bạn.

Mẹo quản lý dự án SEO hiệu quả nhất

Tầm quan trọng của quản lý dự án SEO

Việc tích hợp SEO vào marketing, website hoặc agency một cách hiệu quả có thể rất khó khăn. Ngay cả trong thời đại ngày nay, nhiều nhân viên vẫn chưa có kinh nghiệm làm việc với các chuyên gia SEO. Họ có thể không hiểu giá trị mà SEO có thể cung cấp cho các quy trình công việc hiện có của họ hoặc tin rằng các quy trình công việc này có thể hoạt động đủ tốt mà không có SEO.

Vì vậy, điều quan trọng là phải hiểu được những lợi ích chính của SEO theo những cách mà SEO có thể được áp dụng đối với các nhu cầu khác nhau của từng phòng ban khác nhau và tích cực cải thiện từng lợi ích.

Những điều cần có trong quản lý dự án SEO

Dưới đây là một số đề xuất từ các chuyên gia SEO mà bạn có thể tham khảo để ủng hộ việc tích hợp quy trình như một phần của nỗ lực quản lý dự án SEO của bạn.

Ý tưởng topic

Sử dụng nghiên cứu từ khóa để khám phá các topic và chủ đề cho nội dung sẽ cho phép bạn xếp hạng cho các từ khóa và thuật ngữ quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn. Nghiên cứu này có thể phát hiện ra khoảng trắng cho nội dung mới hoặc cơ hội cập nhật nội dung hiện có.

Lịch content theo thời vụ

Phân tích mức độ phổ biến của từ khóa và tính thời vụ sử dụng để từ đó quyết định thời điểm xuất bản hoặc cập nhật nội dung.

Hỗ trợ ngắn gọn

Cung cấp các đề xuất cho các từ khóa nên được sử dụng trong toàn bộ bài viết, bao gồm title tag, on-page title, mô tả meta, tiêu đề, nội dung, bản copy trên social và alt text.

Dự báo traffic

Nếu nghiên cứu từ khóa và các đề xuất có trong nội dung của bạn hầu hết dựa trên khối lượng tìm kiếm hàng tháng (monthly search volume – MSV) và thứ hạng cuối cùng ước tính, thì lưu lượng organic traffic/người dùng hoàn toàn có thể được ước tính.

Mặc dù những ước tính này không thể được áp dụng trực tiếp cho các kênh khác, nhưng từ khóa vẫn là một chỉ báo về ý định. Vì vậy, bằng cách bao gồm các từ khóa có MSV phù hợp, bạn sẽ biết được nhu cầu quan tâm đến chủ đề này. Và bằng cách viết nội dung mà bạn biết khán giả của mình đang tìm kiếm, bạn cũng có thể khuyến khích lưu lượng traffic bổ sung từ các lượt chia sẻ nội dung và click chuột từ các liên kết email.

Copy Review

Việc xem xét bản copy trong bối cảnh nghiên cứu từ khóa có khả năng hỗ trợ các nỗ lực SEO hiện tại để đảm bảo các từ khóa chính xác nhất được đưa vào, hạn chế việc có quá nhiều thuật ngữ kinh doanh hoặc thuật ngữ tập trung vào công ty mà khán giả có thể không quen thuộc. Bằng cách đó, các bản copy được sử dụng để phù hợp với mục đích tìm kiếm của khán giả, trong đó phạm vi và lượng volume topic phù hợp có thể hỗ trợ đầy đủ cho vấn đề.

Thuật ngữ thị trường và thương hiệu có thể sẽ không có nhiều ý nghĩa đối với hầu hết những người tìm kiếm khi họ nhìn thấy nó trên trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERP).

Nội dung xuất bản

Đảm bảo khả năng tìm thấy thông qua thiết lập chính xác của URL trang web mới.

Nếu không triển khai SEO thích hợp, sẽ có nguy cơ Google (và các công cụ tìm kiếm khác) không thể tìm thấy nội dung của bạn, không thể xếp hạng tốt hay hấp thụ tất cả nội dung bạn đã viết. Nếu bạn muốn nội dung của mình có thể tìm thấy trong các công cụ tìm kiếm, thì nội dung đó cần phải:

  • Phải được đánh dấu là đã được index
  • Phải có title tag và mô tả meta – đây là cách tốt nhất để giúp thuyết phục người tìm kiếm nhấp vào.
  • Phải bao gồm alt text trên hình ảnh có liên quan đến nội dung của bạn để Google có thể hiểu ngữ cảnh của hình ảnh và cho các mục đích trợ năng.
  • Phải liên kết đến nội dung bên trong và/hoặc bên ngoài một cách chính xác và hữu ích.

Điều này sẽ giúp nội dung phát huy hết tiềm năng của nó trong việc thúc đẩy lưu lượng organic traffic và tránh những sai lầm làm giảm khả năng tìm kiếm.

Báo cáo

Bằng chứng về giá trị của SEO, hoặc bất kỳ nỗ lực nào, đều phụ thuộc vào các con số. Bạn sẽ cần phải chứng minh cách các từ khóa bạn đang sử dụng sau khi tăng xếp hạng và mức độ nổi bật của nội dung của bạn đang tăng lên như thế nào trên trang 1 của SERPs.

Để thực hiện điều này và báo cáo về cách tối ưu hóa của bạn và nội dung mới bạn tạo – hãy phát triển những khía cạnh sau:

  • Khả năng hiển thị trang web trong công cụ tìm kiếm.
  • Tỷ lệ nhấp (CTR)  từ các công cụ tìm kiếm.
  • Lưu lượng organic traffic từ tìm kiếm.
  • Chuyển đổi từ search traffic.

Nói chung, những khía cạnh này có thể giúp chứng minh tầm quan trọng của công việc SEO và giá trị của việc kết hợp nó vào các kế hoạch quản lý dự án.

Tối ưu hóa Nội dung

Báo cáo SEO cần thực hiện không chỉ tập trung vào tác động của nội dung mới mà còn cả vai trò của nội dung hiện có. Thay vì lãng phí thời gian, công sức và tiền bạc để tạo ra nội dung hoàn toàn mới, SEO có thể cung cấp thông tin chi tiết về các cơ hội giúp nội dung hiện có phát huy được hết tiềm năng của nó.

SEO có thể cung cấp hướng dẫn về những vấn đề luôn được cập nhật gần nhất trong ngôn ngữ, topic và chủ đề để từ đó kết hợp và phản ánh những gì phù hợp nhất với khán giả. Nội dung cập nhật và chính xác hơn sẽ giúp cải thiện thẩm quyền của trang web về chủ đề này và hỗ trợ bất kỳ cơ quan quản lý SEO hiện có nào.

Và khi Google thu thập lại dữ liệu một trang web được cập nhật gần đây, nó mang lại cho nội dung một sức sống mới và có thể làm cho nó có nhiều khả năng hiển thị hơn trong SERPs.

Tại sao nên buy-in trước khi thực hiện quy trình SEO PM?

Trước khi thiết lập các quy trình mới hoặc bắt đầu thực hiện các thay đổi về cấu trúc, điều quan trọng là phải buy-in tất cả các thành viên trong nhóm có liên quan và ban lãnh đạo.

Hãy tổ chức các cuộc họp với các bên quan tâm, bao gồm quảng cáo, sản phẩm, nhu cầu, PR, sự kiện, giám đốc tiếp thị và lãnh đạo tư tưởng của công ty, để hiểu lợi ích của việc triển khai. Hãy sắp xếp lại mỗi cuộc trò chuyện dựa trên các mục tiêu, chỉ số hiệu suất chính (KPI) và kết quả mong đợi. Đồng thời phải nhất quán trọng điểm chính về việc không bao giờ là quá muộn để áp dụng SEO vào quy trình quản lý.

SEO bắt đầu trong giai đoạn kiến tạo và nghiên cứu ngắn gọn. SEO phải được ưu tiên trong suốt quá trình, được dùng như một cách kiểm soát chất lượng trước và sau khi xuất bản, và được báo cáo để chứng minh kết quả.

Chứng minh giá trị của các quy trình SEO và mục tiêu SEO được liệt kê ở trên chắc hẳn đã giúp bạn hiểu được lý do tại sao việc kết hợp SEO vào quy trình không nên được coi là vấn đề tùy chọn, mà SEO thực sự là một phần cần thiết của việc sáng tạo nội dung và trang web.

Dành thời gian để kết nối với các thành viên trong nhóm sẽ giúp ngăn ngừa vấn đề phản tác dụng – hoặc ít nhất là giảm phản hồi tiêu cực – bởi vì họ sẽ hiểu được những mặt trái của nó.

Cách tạo quy trình quản lý dự án SEO liên nhóm hiệu quả

Khi đã đến lúc bắt đầu tích hợp các nỗ lực SEO của bạn vào các quy trình nhóm lớn hơn, hãy làm theo danh sách các hành động tổng thể sau, bao gồm:

  • Thành lập.
  • Hợp tác.
  • Hoàn thành.
  • Chia sẻ.
  • Thi hành.
  • Kiểm tra.
  • Theo dõi.

Thiết lập vai trò của SEO trong công ty và/hoặc bộ phận của bạn

Thiết lập vai trò tổng thể của SEO sẽ rất hữu ích cho việc quyết định chỗ đứng khi bắt đầu của bạn. Việc này cũng sẽ giúp thông báo những tích hợp quản lý dự án SEO nào ở trên có giá trị nhất đối với nhóm, tổ chức và nhu cầu hiện tại của bạn.

Bắt đầu bằng cách thiết lập một sự hiểu biết thấu đáo về hai bộ quy trình sau:

  • Các quy trình nội dung hiện có.
  • Các quy trình phát triển / web hiện có.

Hãy thiết lập những đối tượng tham gia vào quá trình tạo nội dung cho các quy trình nội dung hiện có, bao gồm copy, design, chiến lược, lập kế hoạch, social,v.v. Bạn cũng nên xem xét các nền tảng giao tiếp, thứ tự hoạt động, timeline và deadline, KPI chính, bất kỳ nỗ lực SEO hiện có nào và bất kỳ thứ gì được bao gồm trong giai đoạn đầu của quá trình hình thành một phần nội dung cho đến việc xuất bản và theo dõi cuối cùng của nó.

Đối với các quy trình phát triển/web hiện có, bạn cần hiểu được các bước kỹ thuật cần thiết để một phần nội dung hiển thị trực tuyến. Khi ấy, bạn cần trả lời được những câu hỏi đặt ra như:

  • Ai chịu trách nhiệm tạo một trang mới?
  • Hệ thống quản lý nội dung (CMS) có phải là hệ thống tự phục vụ và thân thiện với người dùng đối với người bên ngoài nhóm phát triển hay cần phải có kiến ​​thức lập trình sâu rộng hơn?
  • Ai sẽ chịu trách nhiệm đảm bảo tuân thủ các phương pháp hay nhất về SEO? Có điều gì được tích hợp trong CMS giúp kết hợp các thành phần SEO dễ dàng hơn không?
  • Có bất kỳ tác động cấu trúc nào đối với trang web khi tạo nội dung mới không? Có bất kỳ cân nhắc kỹ thuật SEO nào khác không?

Có thể mất một lúc để trả lời tất cả những câu hỏi này và tìm ra những điều bạn cần biết, tuy nhiên những câu hỏi này sẽ giúp bạn có được điểm khởi đầu tốt để hiểu được vị trí cần tích hợp SEO.

Xác định một tập hợp các quy trình hợp tác mới để tạo và tối ưu hóa nội dung

Khi bạn đã có được sự hiểu biết khá toàn diện về các quy trình của team, đã đến lúc thiết lập SEO vào quy trình hoặc quyết định cách thay đổi vai trò hiện tại của SEO để mang lại lợi ích lớn nhất.

Dưới đây là một ví dụ về quy trình tạo nội dung theo hướng SEO:

  • Thành viên nhóm lập ý tưởng chủ đề nội dung.
  • Trưởng nhóm duyệt chủ đề.
  • Chuyên gia SEO tạo brief nội dung.
  • Content Lead đánh giá brief nội dung và cung cấp phản hồi.
  • SEO và Content Lead cùng thống nhất nội dung phù hợp để ra được final brief.
  • Content Lead gửi brief cho Writer.
  • Writer gửi bản nháp nội dung đầu tiên để Content Lead xem xét.
  • Content Lead xem xét bản nháp đầu tiên và cung cấp các chỉnh sửa dưới dạng đề xuất cho Writer.
  • Writer hoàn thiện bản nháp và gửi bài cho Content Lead + Manager/Team Lead để nhận được đánh giá lần cuối.
  • Writer lên idea và sau đó gửi tất cả các nhu cầu design blog. (Ví dụ: hình ảnh anh hùng/tiêu đề, hình ảnh sản phẩm, biểu đồ, đồ thị, hình ảnh cho các bài đăng trên mạng xã hội, v.v.)
  • Designer tiến hành thiết kế các yếu tố đồ họa.
  • Writer thiết lập CMS nội dung/nền tảng trang web.
  • Chuyên gia SEO đánh giá các thiết lập trong CMS/nền tảng trang web và cung cấp phản hồi.
  • Writer thực hiện các yêu cầu chỉnh sửa từ chuyên gia SEO.
  • Writer xuất bản bài.
  • Writer QAs đã xuất bản nội dung để đảm bảo thực hiện đúng.
  • Writer tạo bản copy cho các kênh social.
  • Writer cập nhật các bản ghi nội dung để đưa vào nội dung mới.
  • Writer và chuyên gia SEO theo dõi hiệu suất nội dung.

Mặc dù nhiều quy trình có thể được tạo ra phù hợp với các chủ sở hữu và người sáng tạo nội dung khác nhau, thế nhưng ví dụ trên cho thấy một trong những cách mở rộng hơn mà SEO có thể tham gia vào nội dung.

Hoàn thiện các quy trình mới sau khi có chấp thuận từ lãnh đạo

Mặc dù bạn hy vọng đã nhận được sự ủng hộ từ ban lãnh đạo và các thành viên khác trong nhóm và các phòng ban, nhưng hãy yêu cầu phê duyệt bổ sung sau khi đề xuất của bạn hoàn tất.

Chia sẻ quá trình từ khi bắt đầu cho đến lúc kết thúc của SEO và tích hợp nội dung sẽ chỉ ra có bao nhiêu cách SEO có thể đóng góp vào quá trình nội dung, và tất cả đều sẽ giúp tăng khả năng tìm kiếm và lưu lượng traffic.

Việc hiểu được bức tranh toàn cảnh sẽ giúp tăng cường đánh giá cao các nỗ lực SEO nhằm tối ưu hóa toàn bộ quy trình làm việc, do đó hỗ trợ thêm cho SEO và xây dựng dựa trên hoạt động buy-in của bạn.

Chia sẻ quy trình mới với các thành viên trong nhóm

Giao tiếp cởi mở là rất quan trọng mỗi khi các quy trình thay đổi. Hãy đảm bảo rằng không ai cảm thấy bị bỏ lại hoặc mất kết nối với những nỗ lực mà họ đang tham gia. Ngoài ra, việc đảm bảo toàn bộ nhóm của bạn có được cái nhìn rõ ràng về các kế hoạch của bạn có thể giúp cải thiện nhận thức, áp dụng và trách nhiệm giải trình.

Truyền đạt kế hoạch bằng cách tận dụng phần mềm công nghệ

Một trong những cách thành công nhất để truyền đạt kế hoạch là tận dụng công nghệ phù hợp để giao tiếp và theo dõi các bản cập nhật. Và cách tốt nhất để công khai các quy trình này là đưa chúng vào hệ thống phần mềm quản lý dự án hoặc theo dõi dự án.

Cho dù bạn hiện đang sử dụng phần mềm để quản lý nhóm và dự án hay không, hãy dành thời gian để xác định công nghệ PM tốt nhất cho nhu cầu của nhóm bạn. Phần mềm tối ưu phải bao gồm ít nhất năm khả năng sau:

  • Xem lịch.
  • Nhiệm vụ cho nhiều chủ sở hữu.
  • Biên tập và quản lý tài liệu.
  • Nhận xét, gắn thẻ và giao tiếp trong nền tảng.
  • Tích hợp với các công cụ cốt lõi.
  • Triển khai đúng phần mềm quản lý dự án

Asana là một trong các chương trình phần mềm nổi bật bạn có thể sử dụng. Asana cho phép bạn xây dựng các mẫu dự án bao gồm từng nhiệm vụ và các nhiệm vụ phụ kèm theo, kế hoạch của bạn với mô tả dự án, kỳ vọng và liên kết đến các tài liệu liên quan. Mỗi tài khoản có thể được chỉ định cho một cá nhân với ngày đến hạn hoặc phạm vi ngày bắt đầu và ngày kết thúc.

Các nền tảng này có thể gửi email, cập nhật Slack và các thông báo khác về bạn và nhiệm vụ của các thành viên trong nhóm của bạn để giúp thông báo cho mỗi người trong số các bạn về khối lượng công việc được giao của mình. Miễn là các nhiệm vụ được thiết lập đúng cách, bạn có thể yên tâm rằng mỗi thành viên trong nhóm hiểu rõ ràng những kỳ vọng, thời gian và sự phụ thuộc mới giữa SEO và các bộ phận khác. Và tất cả sẽ được hiển thị rõ ràng về deadline, vì vậy bạn không cần phải nhắc nhở họ.

Thiết lập và chia sẻ các quy trình mới trong phần mềm PM trước khi khởi chạy

Hãy thật rõ ràng và trực tiếp khi thực hiện các quy trình làm việc của dự án mới trước khi bắt đầu chúng. Hãy trao đổi với nhóm nội dung và các thành viên nhóm sản phẩm có liên quan về:

  • Những gì các quy trình mới đòi hỏi.
  • Mỗi thứ được thiết lập như thế nào trong phần mềm PM.
  • Mỗi thành viên trong nhóm có bao nhiêu thời gian để hoàn thành mỗi giai đoạn của dự án.
  • Những phần nào của dự án phụ thuộc vào các phần khác – đặc biệt là những gì cần thiết cho SEO để bắt đầu nghiên cứu.
  • Dự án nào sẽ là dự án đầu tiên thực hiện các quy trình mới.
  • Tiếp nhận bất kỳ phản hồi nào và cập nhật quy trình nếu cần.

Triển khai quy trình làm việc của dự án mới

Bây giờ công việc đã bắt đầu. Hãy thực hiện theo quy trình bạn đã tạo để xây dựng nội dung từ đầu hoặc làm mới nội dung.

Kiểm tra

Nếu may mắn thì với tất cả kế hoạch toàn diện của bạn, các nỗ lực tích hợp SEO mới của bạn sẽ thành công mà không gặp trở ngại nào. Nhưng để đề phòng, hãy cẩn thận kiểm tra và theo dõi tiến độ và hoàn thành của một vài lần lặp đầu tiên.

Hãy xác nhận xem mọi thứ có diễn ra theo đúng kế hoạch hay không, có bất kỳ sai sót hoặc lỗ hổng nào không nếu SEO được giao có các nguồn lực mà họ cần và nếu có bất kỳ phản hồi nào của nhóm.

Hãy lưu ý đến deadline dự kiến, liệu có cần thêm thời gian lãnh đạo hay không và nếu bạn và các thành viên trong nhóm của bạn dự kiến ​​sẽ hoàn thành mọi thứ khác, toàn bộ nhóm của bạn có thể mang lại kết quả tốt nhất theo định hướng SEO trong suốt từng giai đoạn của quy trình. Còn nếu không, đừng ngần ngại thay đổi kế hoạch của bạn hoặc trì hoãn việc triển khai lại nếu chúng không thể chứng minh toàn bộ tác động đến từ những nỗ lực của bạn.

Theo dõi hiệu suất của nội dung được tạo bằng quy trình mới

Cuối cùng, theo dõi những nỗ lực của bạn là rất quan trọng để duy trì buy-in bất kỳ chiến lược hoặc quy trình quản lý dự án SEO nào.

Đo lường hiệu suất

Đo lường hiệu suất của bạn dựa trên các tiêu chuẩn lịch sử của nội dung tương tự – tập trung chủ yếu vào lưu lượng organic traffic và hoạt động từ organic search. Hãy quyết định KPI organic nào quan trọng hơn đối với bạn; ví dụ: lưu lượng traffic vào blog của bạn, form chuyển đổi, thời gian on page hoặc subscriptions nhận tin tức. Sau đó mới xác định và thiết lập các dự báo cho mỗi.

Dự đoán của bạn phải dựa trên những thứ như hiệu suất lịch sử, kỳ vọng xếp hạng, MSV cho các truy vấn được nhắm mục tiêu cho nội dung mới và các kế hoạch quảng cáo thúc đẩy traffic. Lưu lượng traffic tăng trên các kênh non-organic có thể là một cách bổ sung để đo lường thành công của các nỗ lực SEO vì từ khóa đại diện cho mục đích tìm kiếm, vì vậy bạn sẽ biết khán giả đang tìm kiếm nội dung bạn tạo.

Nếu độc giả nhìn thấy nó trong email, mạng xã hội hoặc quảng cáo và nhấp vào với tỷ lệ cao hơn, bạn có thể suy ra rằng mục đích tìm kiếm áp dụng cũng cho các kênh khác.

Thiết lập báo cáo

Bắt đầu báo cáo của bạn bằng cách xác định các nguồn dữ liệu của bạn. Đối với phân tích trang web và lưu lượng traffic trang web, bạn có thể sử dụng Google Analytics hoặc Adobe. Đối với form chuyển đổi hoặc subscriptions nhận tin tức, bạn có thể sử dụng MAP.

Hãy kết nối với chủ sở hữu của các công cụ này, chẳng hạn như một chuyên gia trong nhóm tự động hóa marketing của bạn, để xác định những gì có thể tự động hóa và cách bạn có thể bắt đầu xây dựng báo cáo để theo dõi KPI. Ngay cả khi không có tài nguyên tự động, vẫn có rất nhiều công cụ và API miễn phí để trợ giúp.

Đối với những người có nhiều tài nguyên hơn, đây là nơi đầu tư vào nền tảng SEO thực sự có thể giúp tổng hợp tất cả dữ liệu của bạn vào một nơi để phân tích và trích xuất những thông tin chi tiết chính.

Khám phá Insights

Khi bạn đã có báo cáo, hãy thường xuyên xem xét hiệu suất nội dung của bạn. Hãy bắt đầu với các bài đọc chi tiết và thường xuyên hơn để làm quen với các sắc thái của dữ liệu, vì vậy bạn có thể bước đầu xác định từ các xu hướng nhỏ.

Trước khi bạn trình bày với cấp trên, hãy lùi lại và đưa ra một cái nhìn tổng thể về tác động từ những nỗ lực của bạn. Hãy đảm bảo rằng bạn đã cân nhắc xem Google mất bao lâu để bắt đầu xếp hạng một phần nội dung mới và thời điểm nó bắt đầu thúc đẩy lưu lượng organic traffic. Từ đó báo cáo về việc liệu nội dung được tạo thông qua hệ thống quản lý dự án SEO mới của bạn có tăng tốc nội dung hay không.

Điều tương tự cũng áp dụng cho khoảng thời gian cần thiết để chuyển đổi từ việc bắt đầu cho đến hy vọng sẽ tăng đột biến sau những nỗ lực nhất định. Sau đó, hãy phân tích các loại nội dung và chủ đề hoạt động tốt nhất.

Tìm hiểu lại nguồn cấp dữ liệu về tối ưu hóa nội dung

Sử dụng tất cả báo cáo này để làm lợi thế của bạn và chuyển các phát hiện của bạn thành các cách tối ưu hóa cho quy trình và các trang của bạn.

Tổng kết

Mặc dù hầu hết các vai trò và kỹ năng nội dung đã tìm ra cách để tự tích hợp vào quá trình nghiên cứu, tạo và tối ưu hóa nội dung, nhưng SEO thường phải vật lộn để trở thành một bộ phận nhất quán, chưa nói đến bắt buộc, trong quản lý dự án nhóm.

Tuy nhiên, bằng cách tiếp cận quản lý dự án SEO với các nhiệm vụ cụ thể và quy trình kết hợp chúng, bạn sẽ có cơ hội thành công tốt nhất – đặc biệt khi quy trình này có thể được kết hợp cẩn thận với những nỗ lực hiện có của nhóm bạn.

Có thể mất thời gian, nhưng cuối cùng việc quản lý dự án SEO có tổ chức sẽ thể hiện tư duy chủ động chiến lược, thể hiện kiến ​​thức tổng thể về một quy trình được tối ưu hóa hiệu quả, dẫn đến cải thiện hiệu suất có thể đo lường để đạt được mục tiêu của bạn.

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x